20/11 Đến đầm sen vui chơi thả ga – không lo về giá

Ưu đãi đặc biệt dành cho học sinh – sinh viên

Chào mừng 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam, trong hai ngày 19 & 20/11/2016, Đầm Sen giảm 50% giá vé cổng & vé trọn gói cho học sinh – sinh viênCác bạn nhớ mang theo thẻ học sinh – sinh viên còn thời hạn sử dụng để được hưởng ưu đãi hấp dẫn này nha.

giam-ve-damsen

Đầm Sen giảm 50% giá vé cổng & vé trọn gói cho học sinh – sinh viên trong 2 ngày 19 & 20/11/2016

Năm nay Công đoàn Ngành Giáo dục TP.HCM phối hợp Công viên văn hóa Đầm Sen lại một lần nữa tổ chức các loại hình văn hóa, thể dục thể thao với 4 hội thi Thời trang học đường  Nhà giáo với ẩm thực 3 miền – Trang trí tiểu cảnh – Đua thuyền rồng để giáo viên, học sinh thành phố có dịp tham quan Đầm Sen, giao lưu và thư giãn bổ ích sau thời gian học tập, giảng dạy.

Thưởng thức ẩm thực 3 miền

Dịp này, các du khách có cơ hội thưởng thức đặc sản ẩm thực Việt Nam với những món ăn thơm ngon, hấp dẫn, không gian ẩm thực sáng tạo, đẹp mắt qua cuộc thi nấu ăn “Nhà giáo với ẩm thực ba miền” diễn ra từ 8h00 – 12h00 ngày 20/11/2016 tại Đầm Sen.

nha_giao_voi_am_thuc_3_mien_20_11_2016-damsen

Ẩm thực ba miền “made in thầy cô giáo” với những món ăn ngon, bổ, rẻ với giá bán chỉ từ 5k – 20k/phần.

Chụp ảnh cùng “Ngôi trường mến yêu” theo phong cách OOTD

Nếu bạn muốn lưu lại những bức ảnh đẹp nhất cùng hội bạn thân thì đừng bỏ những shoot hình cực đẹp với 48 tiểu cảnh OOTD chủ đề “Ngôi trường mến yêu” do chính thầy cô giáo và các bạn học sinh các trường tự tay trang trí dọc lối vào công viên Đầm Sen.

phong-canh-ootd-cong-vien-dam-sen

Cùng thể hiện phong cách thời trang của mình với những tiểu cảnh OOTD vô cùng sáng tạo và cực kỳ dễ thương của các trường nhé bạn. 

Chiêm ngưỡng sàn diễn thời trang học đường

Điều gì làm bạn nhớ mãi không quên về ngôi trường của mình? Là khoảng sân trường đầy nắng, tiếng trống mỗi khi tan học hay bộ đồng phục gắn liền với bạn suốt bao năm? Vậy bạn đừng quên ghé sân khấu Ngôi Sao vào ngày 19/11 để thưởng thức cuộc thi “Thời trang học đường” và cùng nhìn ngắm những bộ đồng phục đẹp, lạ của thầy, cô và trò ở khắp nơi hội tụ về. Mỗi bộ đồng phục là một câu chuyện, là cả một quá trình trưởng thành và phát triển của một ngôi trường đấy các bạn.

thoi_trang_hoc_duong_2016-damsen

Cuộc thi “Thời trang học đường” giới thiệu trường & đồng phục của thầy trò các trường.

Cổ vũ thầy cô giáo đua thuyền rồng

Nếu yêu thích các hoạt động thể thao ngoài trời thì hội thi đua thuyền rồng là một hoạt động thích hợp dành cho các bạn. Hội thi là một trong những hoạt động sôi nổi nhất trong chuỗi hoạt động kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam năm nay. Với sự tham gia của hàng trăm giáo viên với tinh thần thi đấu quyết liệt giữa các đội và sự cổ vũ nhiệt tình của các học trò chắc chắn sẽ tạo nên một không khí ngày hội tưng bừng. Vòng chung kết của hội thi được tổ chức vào sáng ngày 20/11 và lễ trao giải sẽ diễn ra vào lúc 11h00 cùng ngày.

dua_thuyen_rong_20_11_2016-damsen

Hội thi “Giáo viên đua thuyền rồng” diễn ra các ngày thứ 7, CN suốt tháng 11/2016 tại hồ lớn Đầm Sen

Ngoài ra còn có rất nhiều chương trình hấp dẫn dành cho quý du khách:

Vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tháng 11, tại rạp xiếc khu B sẽ trình diễn 2 show xiếc hoành tráng ấn tượng Phi Châu hoang dã lúc 12h, 14hNhững người bạn rừng xanh lúc 10h và 16h.

Tại sân khấu Dế Mèn, vào lúc 11h các em thiếu nhi được tham gia các mini game cùng chú hề vui nhộn, chương trình ca múa nhạc, thưởng thứcshow kịch Những đứa con của rồng lúc 13h và show rối Lớp học chúng mình lúc 16h. Chương trình diễn ra vào các ngày thứ 7 và chủ nhật trong tháng 11.

Những hoạt động và ưu đãi vô cùng hấp dẫn kể trên đang chờ đón bạn tại CVVH Đầm Sen với giá vé cực kì ưu đãi. Còn chần chừ gì nữa, rủ ngay hội bạn thân ghé thăm Đầm Sen nhân dịp 20/11 để vừa cổ vũ cho thầy cô giáo, vừa  tận hưởng các hoạt động độc đáo chỉ có duy nhất một lần trong năm nhé các bạn.